เนื้อเพลง วางไว้ - โปเตโต้ ( Potato )

Title: วางไว้
Artist: โปเตโต้
Album: Life

เนื้อเพลง

บนเส้นทางที่ให้มา จะสายจะขวา
ที่คุณชี้ให้คนอย่างผมเดินตาม
ก็ขอบคุณ ที่ให้กันมาทุกอย่าง
จะผิดไหม ถ้าผมไม่ต้องการแบบนั้น

วางไว้ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ขอไม่เอา
อย่าเหมาเอาเองได้ไหม
วางไว้ ผมมั่นใจเส้นทางต่อไป
ก็ขอเลือกเอง ปล่อยผมเดินอย่างใจดีกว่า

เป็นแค่คนที่มั่นใจ ไม่หลงทางเดิน
ก็เท่านี้ไม่มีตัวตนข้างใน
ถ้าหากคุณจะรับฟังย้อนเข้าใจ
ไม่กลัวผมจะขอกอดคุณอย่างสูง

วางไว้ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ขอไม่เอา
อย่าเหมาเอาเองได้ไหม
วางไว้ ผมมั่นใจเส้นทางต่อไป
ก็ขอเลือกเอง ปล่อยผมเดินอย่างใจดีกว่า

วางไว้ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ขอไม่เอา
อย่าเหมาเอาเองได้ไหม
วางไว้ ผมนั้นใช้เส้นทางต่อไปก็ขอเลือกเอง
ปล่อยผมเดินอย่างใจได้ไหม

วางไว้ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ขอไม่เอา
อย่าเหมาเอาเองได้ไหม
วางไว้ ผมมั่นใจเส้นทางต่อไป
ก็ขอเลือกเอง ปล่อยผมเดินอย่างใจดีกว่า

-------------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น