เนื้อเพลง ฟังความข้างเดียว - โปเตโต้ ( Potato )

Title: ฟังความข้างเดียว
Artist: โปเตโต้
Album: Sense

เนื้อเพลง

มีใครบ้างไหมต้องการกอดฉัน
รอใครสักคนมองกันที่หัวใจ
แต่จะมีไหม เพราะคนที่เลิกกันไป
เที่ยวบอกกับใครต่อใคร พูดออกไป
ว่าฉันมันเลว ว่าฉันร้าย

สายตาผู้คนรอบกายไม่เหมือนเดิม
เริ่มตั้งแต่วัน ที่เรานั้นแยกทาง
คนมองฉันน่ารังเกียจ มองด้วยความเหยียดหยาม
แต่ไม่มีใครจะรู้ความจริง

เหตุที่รักมันพัง ทางของเราขาดลงไปเพราะใคร
ฉันมันเลว เธอไม่ดี ใครกันที่ร้าย
แต่ฉันคนเดียว คนที่โดน ใครๆเข้าใจ
ว่าทำร้ายเธอ ว่าไม่รักจริง (ว่าฉันร้าย)

แล้วใครที่ไหนจะมากอดฉัน
รอใครสักคนมองกันที่หัวใจ
แต่จะมีไหม เพราะคนที่เลิกกันไป
เที่ยวบอกกับใครต่อใคร พูดออกไป
ว่าฉันมันเลว ว่าฉันร้าย...

ฟังความข้างเดียวจากคำของเธอแค่ข้างเดียว
ไม่แปลกอะไร ที่ใครเขาเย็นชา
ความจริงก็รู้กันอยู่ ใครเป็นตัวปัญหา
เฝ้ารอเวลามันรื้อความจริง

เหตุที่รักมันพัง ทางของเราขาดลงไปเพราะใคร
ฉันมันเลว เธอไม่ดี ใครกันที่ร้าย
แต่ฉันคนเดียว คนที่โดน ใครๆเข้าใจ
ว่าทำร้ายเธอ ว่าไม่รักจริง (ว่าฉันร้าย)

-------------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น